Top Ad unit 728 × 90

Laters New

Máy làm mát

Lỗi khi in cad ''produced by autodesk educational Product''

Khi in Cad, xung quanh khung tên của mình có kèm theo dòng tex "produced by autodesk educational Product" mình không biết làm cách nào cho hết được. Bạn nào biết chỉ dẫn mình cách sửa với, mình cám ơn nhiều. Mình đã cài lại Cad và coppy bản vẽ đó sang máy khác nhưng ko đc.

Cách khắc phục :

Đầu tiên bạn mở file Cad đó lên, nhấn OK cảnh báo của Cad.
Sau đó gõ lệnh : dxfout trên command. Nó sẽ cho bạn save lại 1 file với đuôi là .dxf
Tiếp theo gõ lệnh : dxfin trên command.
Save file này thành bản vẽ .dwg như cũ là được.
Chúc thành công và vui vẻ!

Bài viết của  KS.Nguyễn Hữu Phú
Tp  kinh doanh dự án công ty Cp CĐL Đại Việt
Nhà thầu điều hoà không khí VRV chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hãy nhấp vào nút đánh giá nếu thấy bài viết có ích


Lỗi khi in cad ''produced by autodesk educational Product'' Reviewed by Máy làm mát - Máy lọc nước Daikio on 00:32 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.